Vị trí dự án Sailing Club HaLong nằm kế bên tổ hợp bến du thuyền tại Vịnh Di Sản. Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại miền Bắc mang danh thương hiệu quốc tế Sailing Club với vị trí hiếm có bậc nhất.

Xem thêm: Thương hiệu Sailing Club Leisure Group – Đơn vị quản lý giải trí nghỉ dưỡng số 1 ĐNÁ

Vị trí dự án Sailing Club HaLong: Sát bờ đại dương – Ưu thế vượt trội

Saiiling Club Residences HaLong Bay là cái bắt tay thứ ba của BIM Land và tập đoàn Sailing Club Leisure Group. Cốt lỗi của Sailing Club xứng danh với ý nghĩa cái tên “câu lạc bộ du thuyền” , luôn đem lại những dự án tôn vinh đời sống bên bờ biển và gắn liền với những môn thể thao biển. Chính vì tiêu chuẩn đặc biệt mang thương hiệu riêng như vậy, Sailing Club luôn đề cao yếu tố vị trí dự án. Qua hơn 25 năm hoạt động, dấu ấn của đơn vị vận hành danh tiếng đã hiện diện tại hầu hết những vùng biển đẹp nhất Việt Nam như Phú Quốc, Nha Trang, Mũi Né,…Hạ Long sẽ là mảnh đất vàng kế tiếp tôn vinh giá trị cốt lõi của đơn vị với vị trí dự án Sailing Club HaLong kế bên Vịnh Di Sản Thế Giới.

Vị trí dự án Sailing Club Hạ Long đem lại ưu thế vượt trội về trải nghiệm không gian
Vị trí dự án Sailing Club Hạ Long đem lại ưu thế vượt trội về trải nghiệm không gian

Đây là dự án BĐS nghỉ dưỡng đầu tiên mà thương hiệu Sailing Club triển khai tại miền Bắc nói chung và tại Hạ Long nói riêng. Vị trí dự án Sailing Club HaLong tọa lại tại Bán đảo 1, Khu đô thị du lịch HaLong Marina, phường Hùng Thắng, Hạ Long. Vị trí “ưu ái” đem lại cho dự án khả năng kết nối thuận tiện bằng đường cao tốc với thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận của miền Bắc. Đi cùng với đó, việc nằm kế bên bờ đại dương cùng với tầm nhìn vượt trội ra Vịnh Di Sản đồng nghĩa với trải nghiệm lưu trú sang trọng và độc nhất trên thế giới. Vị trí dự án Sailing Club HaLong cho ta không gian hòa với thiên nhiên đất nhiên đất trời. Âm hưởng của cuộc sống bên bờ đại dương hòa quyện với ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp của dự án hiện hữu trong mọi nét vẽ của bức tranh Saling Club HaLong từ cảnh quan đến nhà hàng.

Bến du thuyền HaLong Marina: Bồi đắp tinh thần phiêu lưu và khám phá

Đáng chú ý, dự án Sailing Club HaLong có vị trí đặc biệt nằm kề bên bến du thuyền HaLong Marina – công trình mang tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế bởi Camper & Nicholsons International, đơn vị thiết kế sành sỏi đến từ Anh Quốc với hơn 300 năm kinh nghiệm. Bến du thuyền HaLong Marina có công suất thiết kế hơn 200 tàu được thiết kế và xây dựng công phu, tạo nên một tổ hợp dịch vụ du lịch hiện đại và hoành tráng tại vịnh biển và hải cảng đẹp nhất hành tinh. Đúng với ý nghĩa của tên gọi Sailing Club, bến du thuyền Halong Marina đem lại tinh thần phiêu lưu khám phá khi khách lưu trú có thể trải nghiệm những chuyến viễn du đầy cảm hứng tại Vịnh Hạ Long.

Bến du thuyền HaLong Marina bồi đắp trải nghiệm phiêu lưu cho những khách hàng cá tính
Bến du thuyền HaLong Marina bồi đắp trải nghiệm phiêu lưu cho những khách hàng cá tính

Với địa điểm quý giá sát Vịnh Di Sản và bến du thuyền HaLong Marina, vị trí tọa lạc chính là điểm nhấn của dự Sailing Club HaLong. Biệt thự nghỉ dưỡng bên Vịnh du thuyền – chính là”gu” mới cho nhà đầu tư cá tính, mong muốn những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và phiêu du bên người thân. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi và chuẩn bị hành trang ra khơi cùng Sailing Club!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo